f Lịch Bóng Đá Trong Ngày: Trưởng công an quận xin lỗi chủ quán Xin chào vì bị khởi tố oan

Breaking News

Thứ Ba, 26 tháng 4, 2016

Trưởng công an quận xin lỗi chủ quán Xin chào vì bị khởi tố oan

Theo tờ xo so đưa tin  Ông Quý khẳng định các sai sót của mình trong những vụ án chỉ là do nhận thức sai về quy định pháp luật, không mang động cơ tư nhân. 

Theo tin tức đăng vận tải trên báo Công an TP HCM, tối 25/4, ông Nguyễn Văn Quý, Trưởng Công an thị xã Bình Chánh, TP.HCM san sớt, sau lúc nhận được quyết định trợ thời đình chỉ công việc, ông nhận thấy cần có đa dạng điều phải rút kinh nghiệm một bí quyết nghiêm trang. Theo chậm tiến độ, cần phải lắng nghe ngôn ngữ người dân trên ý thức cầu thị, thảo luận cụ thể. Xem thêm xsmb hôm nay ti đây



Theo ông, vụ án quán “Xin Chào”, qua Nhận định của cơ quan tố tụng cấp trên cho rằng hành vi kinh doanh trái phép của chủ quán là chưa đủ hạ tầng để khởi tố vụ án hình sự. "Trong khi chậm triển khai, Cơ quan khảo sát Công an huyện Bình Chánh lại khởi tố vụ án, nên tôi nghĩ chậm triển khai là dòng sơ sót của mình, là 1 bài học đắt giá mà tôi phải chịu phận sự.  Bên cnh đó là kết qua xs mn ti đây. "Tôi nghĩ mình khiến cho sai thì phải chịu phận sự và bằng lòng mọi hình thức xử lý can dự tới sai phạm chậm triển khai. Bài học mà tôi rút ra được là cấp thiết phải chịu khó nghiên cứu kỹ hơn mọi văn bản dưới luật, thận trọng trước khi đưa ra buộc phải. Qua Báo CATP, tôi gửi lời xin lỗi đến ông Nguyễn Văn Tấn, chủ quán cà phê “Xin Chào”, mong ông cảm thông và san sẻ sở hữu tôi. Qua vụ việc này dẫn đến oan sai cho ông Tấn, tôi ko sở hữu 1 động cơ tư nhân hay thù ghét cá nhân gì sở hữu ông Tấn cả” - ông Quý kể.
Theo báo tuổi xanh, trước chậm triển khai, trung tướng Lê Đông Phong, Giám đốc Công an TP.HCM đã ký quyết định trợ thời đình chỉ công tác đại tá Nguyễn Văn Quý, trưởng Công an, Thủ trưởng Cơ quan Cảnh sát dò la Công an H.Bình Chánh. Các bạn quan tâm kqxsmb xem chi tiết tại đây.
Quyết định đình chỉ nhằm kiểm điểm, khiến rõ nghĩa vụ về sai phạm sở hữu can hệ đến việc xử lý vụ án kinh doanh trái phép của ông Nguyễn Văn Tấn.
cùng với quyết định này, Giám đốc Công an TP cũng ra quyết định tạm thời đình chỉ công tác ông Nguyễn Hoàng Tuấn (Phó đội trưởng Đội CSĐT tội nhân về trật tự điều hành kinh tế và chức phận, Công an H.Bình Chánh).
Ông Tuấn là người đã ký trực tiếp vào các biên bản vi phạm hành chính trong cả hai lần kiểm tra vào ngày 13/8/2015 và 10/9/2015 đối mang hạ tầng buôn bán của ông Tấn. những quyết định này sẽ được công bố ngay trong chiều ngày 25/4.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét


Copyright 2015 © by ketquabongda-tructuyen.blogspot.com Tin tức tổng hợp - bóng đá, xã hội, văn hóa, giáo dục, giải trí mới nhất
tu vi 2016 xem tu vi 2016